Thứ Năm, 25/04/2024, 08:21:57
Internet Starts
Chào mừng Guest | Điểm Tin Mới |
Gửi Tin Nhắn Trao Đổi
200
Trạng Thái Truy Cập Website

Số người đang online: 1
Khách Xem: 1
Thành Viên: 0
Main » 2009 » Tháng 05 » 12 » Hãy để mọi chuyện đơn giản - Chương 11 -
13:31:50
Hãy để mọi chuyện đơn giản - Chương 11 -
Chương 11
Thành tố Thứ Bảy

Liên Hệ Với Đấng Quyền Năng


  Sau khi đã rèn luyện được khả năng nhận thức thấu đáo, sẽ có một điều kỳ diệu xảy ra và rồi bạn sẽ trải nghiệm thường xuyên hơn cái cảm giác như thể bạn đã được liên kết với đấng đã tạo ra bạn. Thật vậy, bạn luôn được liên kết với trái đất, hệ mặt trời, các vì sao và cả vũ trụ. Cho dù bạn có nhận ra điều đó hay không thì sự thật bạn vẫn được liên kết chặt chẽ với tất cả các sự vật đang tồn tại. Là con người, bạn hoàn toàn có khả năng cảm nhận được sự liên kết giữa bản thân với tất cả những sự vật đang tồn tại quanh mình vốn được xem như đấng quyền năng tối cao. Bạn chính là một phần nhỏ trong toàn bộ hệ thống đó.
   Chúng ta thường nghe trong những bài hát hoặc đọc trong các sách các câu nói rằng: “ Chúng ta là một”. Ý nghĩa của câu nói này là gì? Chính là chỉ có một nguồn năng lực thống nhất ở mọi nơi mà thôi. Và bạn là một phần của nguồn năng lực đó. Tất cả sức mạnh của vũ trụ này là do bạn tùy ý sử dụng. Đến bao giờ bạn mới hiểu ra rằng bạn chưa bao giờ bị chia cách với đấng quyền năng đã tạo ra bạn?
   Thành tố thứ 7 của cuộc sống tươi đẹp lại là điều khó nắm bắt nhất, và vì vậy cũng rất khó miêu tả. Vì thế, chỉ một số rất ít người có thể áp dụng được trong cuộc sống nên cũng rất hiếm khi tìm được một ví dụ điển hình để làm rõ hiệu quả của gia vị này. Nhưng một khi đã đạt được thì trạng thái luôn luôn liên kết với mọi người mọi vật trong vũ trụ và việc cảm nhận được sự liên kết với đấng tạo hóa sẽ giúp cho người đó nhìn nhận được không chỉ thế giới của những vật thể rắn mà còn năng lực dồi dào và những vật thể nhỏ nhặt có hình thể rõ ràng. Không có gì vượt qua tầm nhận biết của chúng ta nếu chúng ta khám phá ra và phát triển khía cạnh này của thiên nhiên. Như những học trò của cuộc sống, thiên nhiên sừng sững trước mắt chúng ta như một công trình to lớn đồ sộ đối với khả năng con người và giải thích cho chúng ta rõ những năng lực siêu nhiên của các bậc thánh hiền như sử sách ghi chép.
   Đấng quyền năng là tất cả những gì đang tồn tại. Vì những gì đang tồn tại chính là đấng quyền năng, theo hình thức này hay hình thức khác, nên cách duy nhất đấng quyền năng có thể tạo ra cây cối là biến thành cây cối. Tương tự như vậy, khi đấng quyền năng muốn tạo ra bạn thì chỉ có một cách là biến thành chính bạn mà thôi.
   Bạn sẽ khám phá ra rằng sự liên kết thường trực với đấng quyền năng tối cao có vai trò như một liều thuốc là xoa dịu vết thương, làm lành tất cả mọi mặt trong cuộc sống. Đó chính là niềm vui bắt nguồn từ việc nói lên sự thật, bày tỏ những điều mình mong ước, giữ đúng lời hứa, chịu trách nhiệm về những cảm giác của mình và tạo ra một cuộc sống có sự ổn định về tài chính, nhiều những niềm vui, nhận thức được giá trị của bản thân, có lòng trắc ẩn, sự sáng tạo và sự nhận thức có tập trung.
 
HÀNH ĐỘNG NGAY!

   Hãy bắt đầu hành động bằng cách nhớ ra Đấng quyền năng đã tạo ra bạn như thế nào.


  • Hãy để cho đấng quyền năng thưởng thức cảnh hoàng hôn bằng mắt của bạn.

  • Hãy nghĩ rằng chính đấng quyền năng đang lắng nghe tiếng chim hót qua đôi tai của bạn.

  • Hiểu được rằng bạn sẽ tiếp tục trưởng thành khi phát triển cảm nhận từ trong thâm tâm về mối liên kết thường trực giữa bạn và đấng quyền năng hay chính là mọi tạo vật xung quanh bạn.

  • Khám phá ra mối liên kết thường trực giữa bạn và đấng quyền năng có vai trò như một liều thuốc xoa dịu các vết thương làm lành lặn mọi mặt trong cuộc sống của bạn.

   Bằng cách nắm bắt được mối liên kết thường trực giữa bạn và đấng quyền năng bạn sẽ thâm nhập được niềm vui bắt nguồn từ việc nói lên sự thật, bày tỏ những gì mình muốn, giữ đúng lời hứa, chịu trách nhiệm về những cảm giác của mình và tạo ra một cuộc sống có sự ổn định về tài chính, nhiều những niềm vui, nhận thức được giá trị của bản thân, có lòng trắc ẩn, sự sáng tạo và sự nhận thức có tập trung.
 

Hãy tự nhủ rằng:
Mình sẽ làm cho mọi việc đơn giản hơn khi cảm thụ được quyền năng tối cao trong cuộc sống của mình.
Views: 476 | Added by: phuocdat | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Khung Đăng Nhập


Tìm Kiếm Trong Blog Website
Xem Blog Website Theo Ngày Tháng
«  Tháng 05 2009  »
CNHaiBaNămSáuBảy
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31
Đánh Giá Website
Rate my site
Total of answers: 24
Liên Kết website:

- Tin Tức Tổng Hợp
Báo PC World VietNam
Báo Tuổi Trẻ Online
- - - Nhịp Sống Số
- - - Nhịp Sống Trẻ
Tin Tức nổi bật trong ngày

- Tin Thế Giới
Tin Tức Thế Giới

- Tin Xã Hội
Đối nội - Đối ngoại
Thời sự

- Tin Văn Hóa
Thời trang
Ẩm thực
Du lịch

- Tin Kinh Tế
Tài chính - Ngân hàng
Chứng khoán
Tuyển dụng - Việc làm
Thị trường
Lao động - Công đoàn

- Tin Khoa Học - Công Nghệ
CNTT - Viễn Thông
Khoa học - Tự nhiên
Thiết bị - Phần cứng

- Tin Thể Thao
Bóng đá
Quần vợt

- Tin Giải Trí
Âm nhạc - Phim
Sân khấu - Điện ảnh
Sách báo - Văn thơ

- Tin Pháp Luật
Hình sự
An ninh - Trật tự

- Tin Giáo Dục
Học bổng - Du học
Đào tạo - Thi cử

- Tin Sức Khỏe
Làm đẹp
Tình yêu giới tính

- Tin Ô Tô - Xe Máy
Tin Tức Ô Tô - Xe Máy

- Tin Nhà Đất
Đầu tư - Quy hoạch
Không gian - Kiến trúc

Tìm kiếm Tùy Chỉnh
Email:  PhuocDat@Gmail.com - PhuocDat129@Yahoo.com
Tell: 0937 632373 - 0938 968313 - 2024
Powered by uCoz