Thứ Năm, 28/03/2024, 17:38:06
Internet Starts
Chào mừng Guest | Điểm Tin Mới |
Gửi Tin Nhắn Trao Đổi
200
Trạng Thái Truy Cập Website

Số người đang online: 1
Khách Xem: 1
Thành Viên: 0
Main » 2009 » Tháng 03 » 16

Với WinXP Manager bạn có thể dễ dàng “can thiệp sâu” vào các chức năng của Windows XP, điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn cũng như tối ưu hóa hệ thống

Đây là một chương trình được đánh giá rất cao trên các tạp chí nước ngoài với hơn 26 công cụ được tích hợp để tối ưu cho hệ thống của bạn, giúp hệ thống của bạn chạy nhanh và ổn định hơn. Ngoài ra còn có 1 số công cụ giúp bạn làm được nhiều điều hơn mà Windows XP không thể có.

 

 

Information: Hiển thị chi tiết thông tin của hệ điều hành và phần cứng trên máy của bạn. Trong mục này còn có 1 công cụ tên là Process Manager, công cụ này tương đối giống với Task Manager của WinXP. Tuy nhiên mạnh hơn rất nhiều vì ngoài hiển thị các phần mềm đang chạy công cụ còn phân tích luôn các chương trình đang được nạp vào RAM.

Optimizer: Quản lý Windows Startup, tốc độ Shutdown, màn hình và bộ nhớ trống của hệ thống. Tối ưu hóa các thiết lập nhằm tăng tốc hệ thống. Ngoài ra còn cho phép bạn loại bỏ các dịch vụ kèm theo khi khi khởi động Windows. Đặc biệt còn có một công cụ rất hay tên là System Repair, công cụ này cho phép bạn sửa lỗi của hệ thống như sửa chữa các hàm thư viện (*.dll), lỗi Shutdown máy ,lỗi không nhận dạng ổ CD, bộ xử lý AMD không làm việc với card chuẩn AGP, … mà không cần khởi động lại máy.

Cleaner: Tìm và dọn dẹp các tập tin rác, tập tin hệ thống, hình nền và screensaver không cần thiết nhằm giải phóng đĩa cứng của bạn. Ngoài ra còn có tiện ích để dọn dẹp, sửa chữa các liên kết không còn trong registry và các phần mềm tiện ích của hệ điều hành, …

Customization: Các công cụ trong mục này giúp bạn thay đổi thông tin của hệ điều hành như người sử dụng, phiên bản, mã số đăng ký, … và các công cụ điều khiển chuột, thay đổi các biểu tượng của Windows XP. Đặc biệt có thêm 1 tiện ích khá hay là Wallpaper Changer, cho phép bạn lập 1 danh sách các hình nền để thay đổi theo thời gian định sẵn.

Security: Bạn có thể thiết lập các tùy chọn cho Desktop, Menu, Control Panel như vô hiệu hóa Registry Editor, Task Manager, Command Prompt, Recycle Bin, Windows Updates hay giấu màn hình chào mừng của Windows, tự động đăng nhập, đến giới hạn số lần đăng nhập sai … nói chung là có rất rất nhiều tùy chọn cho bạn để bạn có thể tinh chỉnh mọi thứ của Windows. Tuyệt thật phải không các bạn?

Network: Tối ưu hóa các thông số nhằm giúp bạn kết nối Internet nhanh hơn, an toàn hơn. Không những thế bạn còn được phép tinh chỉnh trình duyệt Internet Exploer để chạy ổn định hơn hay vô hiệu hóa IE. Ngoài ra còn có công cụ quản lý Outlook Express và Favorites. Đặc biệt hơn trong phần này có hẳn 1 công cụ tên là Messenger Sender cho phép bạn gửi thông điệp cho các thành viên trong mạng nội bộ (tuyệt quá phải không).

Misc Uilities: Bao gồm một bộ sưu tập các tiện ích sẵn có của Windows mà bạn có thể chưa biết, ngoài ra trong mục này còn có tiện ích tự động Shutdown máy vi tính. Hay hơn là công cụ XP Visual Styles giúp cho các chương trình cũ có giao diện giống như Windows XP, …

Download

Views: 491 | Added by: phuocdat | Date: 16/03/2009 | Rating: 0.0/0 | Comments (0)

Khung Đăng Nhập


Tìm Kiếm Trong Blog Website
Xem Blog Website Theo Ngày Tháng
«  Tháng 03 2009  »
CNHaiBaNămSáuBảy
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031
Đánh Giá Website
Rate my site
Total of answers: 24
Liên Kết website:

- Tin Tức Tổng Hợp
Báo PC World VietNam
Báo Tuổi Trẻ Online
- - - Nhịp Sống Số
- - - Nhịp Sống Trẻ
Tin Tức nổi bật trong ngày

- Tin Thế Giới
Tin Tức Thế Giới

- Tin Xã Hội
Đối nội - Đối ngoại
Thời sự

- Tin Văn Hóa
Thời trang
Ẩm thực
Du lịch

- Tin Kinh Tế
Tài chính - Ngân hàng
Chứng khoán
Tuyển dụng - Việc làm
Thị trường
Lao động - Công đoàn

- Tin Khoa Học - Công Nghệ
CNTT - Viễn Thông
Khoa học - Tự nhiên
Thiết bị - Phần cứng

- Tin Thể Thao
Bóng đá
Quần vợt

- Tin Giải Trí
Âm nhạc - Phim
Sân khấu - Điện ảnh
Sách báo - Văn thơ

- Tin Pháp Luật
Hình sự
An ninh - Trật tự

- Tin Giáo Dục
Học bổng - Du học
Đào tạo - Thi cử

- Tin Sức Khỏe
Làm đẹp
Tình yêu giới tính

- Tin Ô Tô - Xe Máy
Tin Tức Ô Tô - Xe Máy

- Tin Nhà Đất
Đầu tư - Quy hoạch
Không gian - Kiến trúc

Tìm kiếm Tùy Chỉnh
Email:  PhuocDat@Gmail.com - PhuocDat129@Yahoo.com
Tell: 0937 632373 - 0938 968313 - 2024
Powered by uCoz