Thứ Sáu, 19/04/2024, 11:51:56
Internet Starts
Chào mừng Guest | Điểm Tin Mới |
Gửi Tin Nhắn Trao Đổi
200
Trạng Thái Truy Cập Website

Số người đang online: 1
Khách Xem: 1
Thành Viên: 0
Main » 2009 » Tháng 03 » 25
Đang ngồi uống nước vui vẻ, tự dưng nàng hỏi bâng quơ một câu:

 

- Anh có yêu em không?

Bữa nay trời mát, nắng dìu dịu nhưng câu hỏi này, câu hỏi xứng tầm thế kỉ này, truyền từ biết bao đời người phụ nữ, những người đang yêu, những người luôn muốn nghe 1 câu trả lời duy nhất và muốn nghe rất rất nhiều lần, bất kể người trả lời câu hỏi này đã trả lời đúng đáp án tới cả ngàn lần rồi... đã khiến cho câu chuyện hôm đó mở ra hướng khác…

- Anh có yêu em không nhỉ? Có chứ!

 

Câu trả lời không cần suy nghĩ nhiều, tự dưng bộc phát từ miệng nhưng lại trào ra từ trái tim anh, không phải là kiểu trả lời cho vừa lòng em đâu cô bé ạ.

- Vì sao anh yêu em nhỉ? - Nàng hứng thú nhìn mình, như cô giáo đang trả bài đứa học trò, như nàng công chúa tìm thấy điều gì đó thú vị, mắt mở to và tai, đôi tai xinh ấy hơi nhỏng lên thì phải, có lẽ mắt mình hoa chăng.

- Ban đầu có lẽ là vì em xinh.

Chà, đáp án này nói ra thế nào cũng bị lên án, quả thật là thế:

 

- Hóa ra tụi đàn ông các anh chỉ thích vẻ bề ngoài thôi, sau này chị em chúng tôi vừa già vừa xấu thì các anh bỏ ngay, đi tìm những bóng hồng mới chứ gì?

 

Ảnh minh họa: Ashley_Da

Ôi chao, nàng cong môi lên, điều này chỉ khiến cho vẻ đẹp baby của nàng thêm cơ hội khoe sắc nhưng lại khiến cho mình chút bối rối, chút ân hận vì trả lời thẳng và phần nào đó, thực sự cảm thấy thích thú vì lâu lắm mới thấy nàng như thế.

- Không em à, em hãy bình tĩnh lại đi. Em có công nhận rằng cuộc sống này quá vội vàng không ? NÓ nhanh trôi qua lắm, con người ta vội vã lắm, thế nên ấn tượng bên ngoài khiến anh ngoái nhìn em lần đầu tiên, khiến anh không thể rời mắt khỏi em, khiến anh muốn biết em là ai, em như thế nào...

- Thế thì cũng chỉ là kẻ háo sắc, ưa nhìn bên ngoài thôi. - Nàng phán ngay.

- Đừng có giận chứ cô bé, anh đã nói là ban đầu mà, chỉ là ấn tượng ban đầu thôi, qua tiếp xúc, anh mới có thể chắc chắn rằng đó có đúng là người con gái đáng để mình yêu, đáng để mình hi sinh không? Và anh tự hào rằng, anh đã không sai, anh đã tìm thấy hạnh phúc đích thực trong cuộc đời này…

- Anh chỉ giỏi cái biện hộ thôi!

- Đừng cong môi lên mắng anh chứ, anh nói thật mà, em đừng nghĩ mình xinh là mình có quyền nhé, em mà không dễ thương thì anh đã chẳng thèm để ý rồi. Ai biểu em ngoài xinh ra còn thực sự, thực sự là người con gái trong mơ của anh.

Lấy ngón tay dí lên trán nàng, có lẽ không chàng trai nào lại không thích làm cái hành động cực kì sung sướng ấy, nhẹ nhàng thôi, không cần phải cầu kì, không cần phải hoa mỹ mà từ từ thăng hoa ấy.
Ảnh minh họa: Deathroc

Nàng đầy tay mình ra, tất nhiên rồi, trán nàng cơ mà. Vẫn làu bàu

 

- Nhưng rõ ràng là anh thích vẻ bề ngoài, nếu em không xinh thì sao, anh thích người khác chứ gì?

- Sao lại có cái nếu này vậy em? -  Mình vui vui khi thấy cái điệu bộ ấy.

- Nếu em không xinh thì sao? - Nàng hỏi, ánh mắt ngước lên nhìn, đầy vẻ mong chờ.

- Chắc em đang muốn nghe anh nói là anh vẫn yêu em phải không , hè hè, anh không nói thế đâu.

- Thế là anh không yêu? - Nét thất vọng tạo ra sự đổ vỡ trong đôi mắt trong ấy, một màn nước nhẹ ngấn trên đôi mi, 2 bàn tay nắm vào tấm khăn trải bàn chặt lại, đôi bờ vai gầy run lên....

Phải nói thật với các bạn nữ, các bạn nam chúng tôi có thể vững vàng ở những nơi sóng gió, có thể gượng dậy sau mỗi lần thất bại trên đường đời, có thể xông pha nơi gian khó... nhưng tuyệt nhiên sẽ cam tâm trúng tên trước các bạn, sẽ dằn vặt bản thân khi vô tình làm các bạn đau lòng và tôi đây đang ở trong tình huống đó. Thật sự không nghĩ rằng một lời nói lại đi xa đến thế.

Tôi choàng tay ôm lấy nàng. ghì chặt lấy, thầm thì:

 

- Vì anh đã yêu em từ trước đó, vì anh đã nhận ra được con người của em, con người thánh thiện bên trong vẻ ngoài của em nên anh đã thề sẽ yêu em mãi mãi, không hề do dự, cho nên không có chuyện vẫn yêu. Đã luôn yêu thì sẽ không có chuyện khựng lại suy nghĩ để rồi nói vẫn yêu, hiểu chưa hả cô bé, sao bữa nay cô bé của tôi lắm nước mắt thể nhỉ?

Nàng cười nhẹ, tay đấm vào lưng mình, khuôn mặt ánh lên vẻ tự hào nhưng sóng gió với tôi vẫn chưa hết, nàng lại hỏi tôi câu khác:

 

- Thế anh có ghen không khi thấy em đi với người khác, 1 người thật đẹp trai, trẻ trung và tụi em nói chuyện rất vui vẻ?

- Không đâu em, anh thề đấy - Cười hì hì trả lời nàng, hi vọng câu trả lời xuất phát từ trong lòng này, câu trả lời đầy tự tin và thể hiện được bản chất bao dung của nam nhi này sẽ khiến nàng hài lòng.

Nàng chau mày:

 

- Thế là anh không yêu em, khi yêu thì phải ích kỉ, phải ghen chứ?

Ôm nàng chặt hơn, thầm thì vào tai:

 

- Bởi vì anh tin vào em và anh cũng tin vào bản thân mình nữa, anh tin là anh là người xứng đáng nhất, anh tin là em luôn nghĩ về anh và hơn hết , biết đâu chừng, biết đâu chừng em nhỉ, đó là anh vợ của anh thì sao, anh vợ anh đang dặn dò em gái trước khi về nhà chồng, sao anh có thể làm điều gì có lỗi được nhỉ !

 

... Đọc thêm »

Views: 547 | Added by: phuocdat | Date: 25/03/2009 | Rating: 0.0/0 | Comments (0)

Khung Đăng Nhập


Tìm Kiếm Trong Blog Website
Xem Blog Website Theo Ngày Tháng
«  Tháng 03 2009  »
CNHaiBaNămSáuBảy
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031
Đánh Giá Website
Rate my site
Total of answers: 24
Liên Kết website:

- Tin Tức Tổng Hợp
Báo PC World VietNam
Báo Tuổi Trẻ Online
- - - Nhịp Sống Số
- - - Nhịp Sống Trẻ
Tin Tức nổi bật trong ngày

- Tin Thế Giới
Tin Tức Thế Giới

- Tin Xã Hội
Đối nội - Đối ngoại
Thời sự

- Tin Văn Hóa
Thời trang
Ẩm thực
Du lịch

- Tin Kinh Tế
Tài chính - Ngân hàng
Chứng khoán
Tuyển dụng - Việc làm
Thị trường
Lao động - Công đoàn

- Tin Khoa Học - Công Nghệ
CNTT - Viễn Thông
Khoa học - Tự nhiên
Thiết bị - Phần cứng

- Tin Thể Thao
Bóng đá
Quần vợt

- Tin Giải Trí
Âm nhạc - Phim
Sân khấu - Điện ảnh
Sách báo - Văn thơ

- Tin Pháp Luật
Hình sự
An ninh - Trật tự

- Tin Giáo Dục
Học bổng - Du học
Đào tạo - Thi cử

- Tin Sức Khỏe
Làm đẹp
Tình yêu giới tính

- Tin Ô Tô - Xe Máy
Tin Tức Ô Tô - Xe Máy

- Tin Nhà Đất
Đầu tư - Quy hoạch
Không gian - Kiến trúc

Tìm kiếm Tùy Chỉnh
Email:  PhuocDat@Gmail.com - PhuocDat129@Yahoo.com
Tell: 0937 632373 - 0938 968313 - 2024
Powered by uCoz