Thứ Năm, 25/04/2024, 12:15:37
Internet Starts
Chào mừng Guest | Điểm Tin Mới |
Gửi Tin Nhắn Trao Đổi
200
Trạng Thái Truy Cập Website

Số người đang online: 1
Khách Xem: 1
Thành Viên: 0
Main » 2009 » Tháng 02 » 26 » Nếu em không yêu anh...
08:49:50
Nếu em không yêu anh...
Anh à! Nếu em không yêu anh thì sao nhỉ? Chắc anh không trả lời được điều ấy. Vì những điều anh mang lại trong cuộc sống thanh bình của em chỉ riêng em mới có thể trả lời điều ấy.

Nếu em không yêu anh thì em khác rất nhiều: Em sẽ không biết khóc vì người yêu là gì đâu. Em sẽ không phải khóc những khi anh làm em buồn hay những khi em giận anh. Em không trở thành mít ướt trong mắt anh. Đang giận anh em có thể quay mặt ra không nói gì và khi ấy nước mắt em lại rơi. Những lúc ấy anh lại chọc cười em và nói lại muốn làm mít ướt nữa rồi .

Không yêu anh chắc em sẽ mạnh mẽ lắm, em sẽ cười và nói với những ai đau khổ vì tình yêu là sao phải khổ như thế không yêu người này yêu người khác nhưng bây giờ em biết rằng yêu một người không dễ và xa một người càng khó hơn. Thế giới hai nửa sinh ra là để cho nhau nhưng không phải ai cũng có thể cho nhau mà chỉ những người có cùng nhịp đập trái tim là của nhau.

 

Ảnh minh họa: Ninoness

Nếu em không bên anh em sẽ thành một người lớn. Bên anh em là trẻ con để được anh chiều chuộng và gọi những tiếng rất dễ thương Cún à, Cún ơi… Để khi ấy em là người hạnh phúc nhất ôm anh và được anh ôm như một đứa trẻ. Trong vòng tay anh em thực sự như một đứa trẻ.

Không có anh hiện hữu trong cuộc sống của em thì những lúc em buồn hay em vui, em sẽ không nghĩ đến anh và mong có anh ở bên những lúc đó. Em vô tư hơn và ít suy tư hơn chăng? Nhưng với em không có niềm vui nào hơn những lúc anh chọc em cười và anh hứa mãi bên em. Người ta nói lời hứa gió bay nhưng em tin anh là người giữ lời hứa vì anh yêu em phải không?

Ngày không quen anh, em sợ đường phố Hà Nội vì tiếng ồn, tắc đường và khói bụi nhưng yêu anh em lại thích được cùng anh đặt chân tới tất cả các con phố của Hà Nội, khi ấy em thấy Hà Nội thật đẹp và thanh bình không còn ồn ào nữa. Anh cõng em đi hết con đường yên bình nhất và anh nói đó là con đường chung mình phải đi hết.

 

Ảnh minh họa: Skyes_Art

Trước không có anh, em nghĩ mình là một người phụ nữ hiện đại không chỉnh chu việc nấu nướng lắm nhưng khi yêu anh rồi em lại thích nấu ăn. Em tưởng tượng  những thứ em nấu với anh sẽ ngon hoặc không ngon  nhưng anh vẫn khen em. Khi ấy em là người phụ nữ hạnh phúc em mơ về một mái nhà hạnh phúc ở đó có anh và có tất cả. Không có anh chắc em không phải giận dỗi mỗi khi em nấu một món ăn và muốn ăn cùng anh mà em nhận được sự từ chối khi ấy em sẽ ăn hết không phải lo gì nữa chắc em sẽ thành con ỉn con.

Nếu không yêu anh, không biết em như thế nào nhỉ? Em sẽ không phải học những điều anh thích. Anh nói bố mẹ anh rất truyền thống nên em không được bấm nhiều lỗ tai, hay nhuộm tóc, sơn vẽ móng tay. Khi ấy em nghĩ mình sẽ bấm thật nhiều lỗ tai, vẽ móng thật đậm và nhuộm tóc để chống lại điều anh nghĩ.

Anh à! Nếu mình không yêu anh chắc em sẽ không bao giờ biết cảm giác chờ đợi một ai đó. Em sẽ không phải nằm ôm điện thoại chờ tin nhắn của anh. Mỗi khi điện thoại rung em nghĩ là anh nhưng không phải là anh em lại tức giận và thoáng buồn trong lòng và vật vô tri, vô giác kia bị ném đi vì sao không là anh chứ? Mỗi khi em buồn em đều muốn tâm sự với anh chỉ riêng anh nhưng không được rồi vì anh bận quá. Anh còn công việc nữa.

Chắc đến đây anh sẽ nói giá em không yêu anh? Cuộc sống của em sẽ tốt đẹp hơn. Nhưng anh ơi nếu một ngày em sống như lúc không anh, đáng sợ tối tăm, cô đơn và cuộc sống thật vô vị. Món quà lớn nhất anh mang lại cho em là tình yêu, niềm vui, sự chân thành và những điều tạo nên hơi thở tình anh.

Em không thể xa anh vì em sợ cuộc sống không anh như không có mùa đông vậy. Anh à! Chỉ cần em tin anh là đủ đúng không? Đừng bao giờ giận em nhé ngay cả lúc em làm anh buồn nhất!   

Views: 439 | Added by: phuocdat | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Khung Đăng Nhập


Tìm Kiếm Trong Blog Website
Xem Blog Website Theo Ngày Tháng
«  Tháng 02 2009  »
CNHaiBaNămSáuBảy
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
Đánh Giá Website
Rate my site
Total of answers: 24
Liên Kết website:

- Tin Tức Tổng Hợp
Báo PC World VietNam
Báo Tuổi Trẻ Online
- - - Nhịp Sống Số
- - - Nhịp Sống Trẻ
Tin Tức nổi bật trong ngày

- Tin Thế Giới
Tin Tức Thế Giới

- Tin Xã Hội
Đối nội - Đối ngoại
Thời sự

- Tin Văn Hóa
Thời trang
Ẩm thực
Du lịch

- Tin Kinh Tế
Tài chính - Ngân hàng
Chứng khoán
Tuyển dụng - Việc làm
Thị trường
Lao động - Công đoàn

- Tin Khoa Học - Công Nghệ
CNTT - Viễn Thông
Khoa học - Tự nhiên
Thiết bị - Phần cứng

- Tin Thể Thao
Bóng đá
Quần vợt

- Tin Giải Trí
Âm nhạc - Phim
Sân khấu - Điện ảnh
Sách báo - Văn thơ

- Tin Pháp Luật
Hình sự
An ninh - Trật tự

- Tin Giáo Dục
Học bổng - Du học
Đào tạo - Thi cử

- Tin Sức Khỏe
Làm đẹp
Tình yêu giới tính

- Tin Ô Tô - Xe Máy
Tin Tức Ô Tô - Xe Máy

- Tin Nhà Đất
Đầu tư - Quy hoạch
Không gian - Kiến trúc

Tìm kiếm Tùy Chỉnh
Email:  PhuocDat@Gmail.com - PhuocDat129@Yahoo.com
Tell: 0937 632373 - 0938 968313 - 2024
Powered by uCoz