Thứ Năm, 28/03/2024, 19:09:37
Internet Starts
Chào mừng Guest | Điểm Tin Mới |
Gửi Tin Nhắn Trao Đổi
200
Trạng Thái Truy Cập Website

Số người đang online: 1
Khách Xem: 1
Thành Viên: 0
Main » 2009 » Tháng 01 » 10 » Hạnh phúc là đấu tranh
10:46:12
Hạnh phúc là đấu tranh
Ngoài trời đang gió rất mát. Nhưng anh không có tâm trí đi dạo, vẫn ở trong căn phòng nhỏ này, thấy nhớ em và muốn tâm sự nên anh đặt bút viết thư gửi tới em đôi lời.

Ngày... tháng... năm 2007

 

Giờ em đang làm gì nhỉ? Có lẽ là đọc sách. Anh biết đây luôn là thú vui lúc rảnh của em. Anh nhớ có ai đó từng nói "Muốn biết một người có tâm hồn đẹp hay không, chỉ cần hỏi họ có thích đọc sách không". Anh mến em, ban đầu cũng là nhờ sở thích đáng trân trọng ấy.

 

Em yêu quý! Cuộc sống của anh nay đây mai đó, do tính chất công việc và cũng do con người anh thích phiêu lưu tới những miền đất lạ. Nhưng rồi cũng đến lúc anh thấy không nơi nào ấm cúng và đáng để dừng chân bằng một mái nhà, một tổ ấm đầy tình thương.

 

May mắn được gặp em, anh mới hiểu thế nào là con thuyền cập bến bờ hạnh phúc. Em trao cho anh cảm giác thanh thản, nhẹ bẫng cả tâm hồn. Anh nhận ra em là một người tốt và đáng tin cậy để gửi gắm tình yêu...

 

Em mãi trong tim anh, mật ong rừng ạ. 

 

Lời tỏ tình của anh ngày nào, anh vẫn luôn chờ câu trả lời của em. Anh yêu em, yêu nhiều lắm! Ước gì, giờ anh ở bên em, được nắm đôi bàn tay mềm mại của em.

 

Anh hiểu điều em còn đang nghi ngại, công việc của anh là thế - kỹ sư công trình. Anh phải đi đến các nơi, hoàn thành xong mỗi dự án, mồ hôi chưa kịp khô ở công trường này đã nhận nhiệm vụ ở nơi khác. Thế nhưng từ nay trái tim anh chỉ hướng về một phương nơi luôn có mặt trời là em sáng tỏ, hãy tin anh, em nhé!

 

Ngày… tháng… năm 2008

 

Sáng nay, nghe giọng em líu lo trong điện thoại cảm ơn về bó điện hoa khiến anh thêm hân hoan, cứ ra vào tủm tỉm cười suốt. Hôm đó anh đi ngang qua hàng hoa, nhìn thấy một loại hoa khoe sắc tươi thắm lại còn thơm ngào ngạt. Anh chợt nhận ra em cũng thanh khiết và cao đẹp như vậy, nên quyết định gửi tặng. Em nói rất thích khiến anh vui lắm, sẽ đến một ngày anh ôm bó hoa ấy đến trao tận tay em.

 

Hôm nay em còn gì vui nữa kể anh nghe đi nào? Công việc của anh vẫn vậy. Hàng ngày ra công trường đầy nắng và bụi để giám sát, tối đi ăn cùng với anh em rồi lại về phòng ngủ.

 

Anh thấy nhớ em quá! Đang giở ảnh của em ra ngắm cho đỡ nhớ đây. Hai tháng rồi mình không gặp nhau. Sang tháng tới anh được nghỉ phép gần mười ngày. Về thăm em, anh sẽ dẫn em đi những nơi mà em thích, nghĩ đến đó anh lại thấy hạnh phúc ngập tràn!

 

Ngày… tháng… năm 2008

 

Em khiến anh lo khi bỗng nhiên lại khóc. Anh hiểu phần nào tâm sự khi yêu người ở xa. Em là con gái, luôn cần sự quan tâm, vỗ về. Em thật là tuyệt vì đã luôn thuỷ chung một lòng đợi anh suốt từng ấy thời gian. Hãy chờ anh nhé! Tới đây anh sẽ xin chuyển công tác về gần em hơn.

 

Ngày… tháng… năm 2008

 

Em yêu, chuyến thăm quê, thăm em vừa rồi quả thực có ý nghĩa.

 

Anh rất vui, vậy là tình cảm chân thành của anh đã được em đáp trả, anh thấy tự hào về em. Em đúng là nàng tiên luôn mang đến điều tốt lành, đã bước vào cuộc đời anh, trao cho anh bao ước mơ, hi vọng về một cuộc sống gia đình ấm êm, hạnh phúc. Anh yêu em lắm, mật ong ơi. Em ngọt ngào như mật ong rừng ấy!

 

Ngày… tháng… năm 2008

 

Chào em gái nhỏ!

 

Miền Bắc đang lạnh rồi, em nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé! Đi ra đường phải nhớ giữ ấm cổ em à! Vậy là em đã suy nghĩ kỹ mọi việc trước khi quyết định? Có lẽ thế sẽ tốt cho em hơn.  

 

Mai ăn hỏi, em chuẩn bị được nhiều chưa? Đừng quá hồi hộp, phải thật thoải mái, mạnh khỏe đón ngày vui của mình. Cuộc đời anh vẫn đang chảy trôi, có lẽ một ngày anh cũng sẽ phải dừng chân, dẫu là muộn màng nhưng anh sẽ vẫn cố làm lại.

 

Quyết tâm đến với người mình yêu, không ngần ngừ để rồi hạnh phúc tuột khỏi tầm tay. Cuộc sống không đơn giản, hạnh phúc vốn không giản đơn. Hạnh phúc là đấu tranh, đôi khi là đấu tranh với chính mình, vậy mới có được niềm vui toàn vẹn.

 

Lên xe hoa hạnh phúc tràn ngập nhé! Chúc em yên vui bên người mình đã chọn. Em mãi trong tim anh, mật ong rừng ạ.

Views: 437 | Added by: phuocdat | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Khung Đăng Nhập


Tìm Kiếm Trong Blog Website
Xem Blog Website Theo Ngày Tháng
«  Tháng 01 2009  »
CNHaiBaNămSáuBảy
    123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
Đánh Giá Website
Rate my site
Total of answers: 24
Liên Kết website:

- Tin Tức Tổng Hợp
Báo PC World VietNam
Báo Tuổi Trẻ Online
- - - Nhịp Sống Số
- - - Nhịp Sống Trẻ
Tin Tức nổi bật trong ngày

- Tin Thế Giới
Tin Tức Thế Giới

- Tin Xã Hội
Đối nội - Đối ngoại
Thời sự

- Tin Văn Hóa
Thời trang
Ẩm thực
Du lịch

- Tin Kinh Tế
Tài chính - Ngân hàng
Chứng khoán
Tuyển dụng - Việc làm
Thị trường
Lao động - Công đoàn

- Tin Khoa Học - Công Nghệ
CNTT - Viễn Thông
Khoa học - Tự nhiên
Thiết bị - Phần cứng

- Tin Thể Thao
Bóng đá
Quần vợt

- Tin Giải Trí
Âm nhạc - Phim
Sân khấu - Điện ảnh
Sách báo - Văn thơ

- Tin Pháp Luật
Hình sự
An ninh - Trật tự

- Tin Giáo Dục
Học bổng - Du học
Đào tạo - Thi cử

- Tin Sức Khỏe
Làm đẹp
Tình yêu giới tính

- Tin Ô Tô - Xe Máy
Tin Tức Ô Tô - Xe Máy

- Tin Nhà Đất
Đầu tư - Quy hoạch
Không gian - Kiến trúc

Tìm kiếm Tùy Chỉnh
Email:  PhuocDat@Gmail.com - PhuocDat129@Yahoo.com
Tell: 0937 632373 - 0938 968313 - 2024
Powered by uCoz