Thứ Năm, 25/04/2024, 19:47:17
Internet Starts
Chào mừng Guest | Điểm Tin Mới |
Gửi Tin Nhắn Trao Đổi
200
Trạng Thái Truy Cập Website

Số người đang online: 1
Khách Xem: 1
Thành Viên: 0
Main » 2009 » Tháng 01 » 12 » Câu chuyện hạt cát
14:13:18
Câu chuyện hạt cát

Em có biết anh ghét em như thế nào không? Anh ghét em mỗi lần em đi đâu đó về mà chẳng nhắn cho anh lấy một từ trong khi anh không thể ngủ được, chỉ khi nào mệt quá sẽ ngủ thiếp đi nhưng trong tay vẫn nắm chặt điện thoại đã chuyển sang chế độ chuông to nhất vì sợ khi mình lỡ ngủ thiếp đi rồi sẽ không nhận được tin nhắn ấy ngay.

Và nửa đêm hay bất cứ khi nào thức giấc sẽ giật mình bật máy lên kiểm tr a xem có tin nhắn không, nhưng tất cả vẫn im lìm, và niềm hi vọng tắt ngấm để mặc cho nỗi buồn tủi cứ thế phá tan giấc ngủ mộng mị chập chờn.

Anh ghét Em mỗi tối cứ cặm cụi với những con số và màn hình máy tính, để khi cảm thấy mệt mỏi thấy cần phải nghỉ ngơi, nhìn lên thấy đã gần 10h khuya, vội vã về đến nhà đã quá khuya để rồi chẳng kịp dành cho mình một chút chăm sóc cho dù chỉ vài phút. Anh ghét em mỗi lần anh được ở bên em, em hay nói "khuya rồi, Anh về nghỉ đi" để cảm giác hụt hẫng tràn ngập trong anh.

Anh ghét em những lần...
Nhưng
Em có biết, buổi sáng khi thức dậy việc đầu tiên anh muốn làm là nhắn cho em một tin nhắn với tất cả những niềm yêu thương và nỗi lo âu vì không biết đêm qua em ngủ có ngon không, em về có khuya không và có mệt nhiều không?(vì tối tối hôm trước em không nhắn cho anh mà). Để tất cả những nỗi buồn tủi trong anh biến thành niềm yêu thương gởi đến bên em như một lời chúc ngày mới với những điều tốt lành.

Em có biết: Mỗi khi nghĩ đến những công việc mà em đang làm, những bận rộn và niềm đam mê công việc không vì bất cứ một sự ràng buộc nào ngoài niềm vui được tìm thấy từ kết quả trong trong mỗi công việc mà em hoàn thành, anh thấy thương em đến bật khóc để rồi không muốn về phòng mà chỉ muốn ngồi lại để nhìn thấy đèn bên phòng em vẫn sáng, nick Skype vẫn sáng và cảm nhận sự gần gũi như em vẫn đang ở bên, để anh được chăm sóc cho em, ủng hộ cho em dù biết rằng hai đứa chỉ làm việc cách nhau có vài bước chân mà thấy sao xa xôi. Nhưng vượt lên tất cả những nỗi buồn là niềm yêu thương dành cho em của anh.

Em có biết : Khi em nói "Anh hãy về nghỉ ngơi đi, ngày mai còn đi làm", Anh rất hụt hẫng vì anh khao khát từng phút bên em, nhưng ngay sau đó cảm thấy mình thật tệ vì biết rằng em cũng cần phải nghỉ ngơi nữa, nên đành lầm lũi dắt xe về mà trong lòng vẫn đan xen những cảm giác vui buồn. Nhưng lại một lần nữa, vượt lên tất cả nỗi buồn và lòng ích kỷ là cảm giác thương em vô hạn. Nên anh ôm em thật chặt vào lòng như sợ em sẽ biến mất ngay trước mắt mình như một giấc mơ. Đặt lên mắt em nụ hôn yêu thương để em hãy ngủ thật ngon.

Nếu so sánh giữa nỗi yêu thương dành cho em và những gì làm anh ghét em, anh sẽ lấy một hạt cát nơi bờ biển chúng mình đã ngồi và nói với em rằng: Anh ghét em bằng một hạt cát. Còn tình yêu cho em? Là tất cả cát ở bờ biển cộng lại. Và anh chỉ gói trong một câu thôi: Anh Yêu Em!

Views: 490 | Added by: phuocdat | Rating: 0.0/0
Total comments: 1
1 yona  
0
cam on anh nhieu

Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Khung Đăng Nhập


Tìm Kiếm Trong Blog Website
Xem Blog Website Theo Ngày Tháng
«  Tháng 01 2009  »
CNHaiBaNămSáuBảy
    123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
Đánh Giá Website
Rate my site
Total of answers: 24
Liên Kết website:

- Tin Tức Tổng Hợp
Báo PC World VietNam
Báo Tuổi Trẻ Online
- - - Nhịp Sống Số
- - - Nhịp Sống Trẻ
Tin Tức nổi bật trong ngày

- Tin Thế Giới
Tin Tức Thế Giới

- Tin Xã Hội
Đối nội - Đối ngoại
Thời sự

- Tin Văn Hóa
Thời trang
Ẩm thực
Du lịch

- Tin Kinh Tế
Tài chính - Ngân hàng
Chứng khoán
Tuyển dụng - Việc làm
Thị trường
Lao động - Công đoàn

- Tin Khoa Học - Công Nghệ
CNTT - Viễn Thông
Khoa học - Tự nhiên
Thiết bị - Phần cứng

- Tin Thể Thao
Bóng đá
Quần vợt

- Tin Giải Trí
Âm nhạc - Phim
Sân khấu - Điện ảnh
Sách báo - Văn thơ

- Tin Pháp Luật
Hình sự
An ninh - Trật tự

- Tin Giáo Dục
Học bổng - Du học
Đào tạo - Thi cử

- Tin Sức Khỏe
Làm đẹp
Tình yêu giới tính

- Tin Ô Tô - Xe Máy
Tin Tức Ô Tô - Xe Máy

- Tin Nhà Đất
Đầu tư - Quy hoạch
Không gian - Kiến trúc

Tìm kiếm Tùy Chỉnh
Email:  PhuocDat@Gmail.com - PhuocDat129@Yahoo.com
Tell: 0937 632373 - 0938 968313 - 2024
Powered by uCoz