Thứ Sáu, 29/03/2024, 13:10:03
Internet Starts
Chào mừng Guest | Điểm Tin Mới |
Gửi Tin Nhắn Trao Đổi
200
Trạng Thái Truy Cập Website

Số người đang online: 1
Khách Xem: 1
Thành Viên: 0
Main » 2009 » Tháng 03 » 27

Có thể đây là lần đầu anh viết cho em, em yêu ạ! Anh muốn viết rất nhiều và muốn viết từ sớm cho em... nhiều, nhiều lắm nhưng không phải lúc nào cũng có thể viết cảm xúc thành câu chữ được, em đừng giận anh em yêu nhé.

Phạm Văn Hùng

Chiều nay và cũng có vài lần rồi em phàn nàn về công việc: môi trường không chuyện nghiệp, lương thấp, chế độ kém... vậy tại sao em lại chọn nó? Khi em quyết định làm một việc gì thì đừng bao giờ ân hận về quyết định của mình dù nó diễn ra như thế nào đi chăng nữa. Nếu nó tốt tức là em gặp may mắn, còn nếu nó không tốt thì coi như em có thêm va vấp, thêm kinh nghiệm trong cuộc sống.

Cuộc sống không đoán trước được điều gì cả, quan trọng là em nhìn nhận sự việc đó với con mắt lạc quan hay bi quan. Nó cũng giống việc khi em quyết định yêu một người và cưới một người làm chồng, em phải chấp nhận cả điểm tốt lẫn điểm xấu của anh ta. Lấy chồng là mạo hiểm, là đánh cược với số phận vì em sẽ phải gắn bó, chia sẻ buồn vui đắng cay, mặn ngọt với một người xa lạ đến suốt cả cuộc đời này. Hãy can đảm và mạnh mẽ lên để hạnh phúc luôn luôn theo em và nụ cười luôn nở trên môi em.
Anh hy vọng em luôn nhìn cuộc sống bằng con mắt lạc quan và vui vẻ.

Mất việc hay nghỉ việc chỉ là nhất thời vì kinh tế toàn cầu đều đi xuống trong giai đoạn này. Em hãy tích lũy lại những kiến thức, học và đọc thêm, gặp gỡ người thân bạn bè khi mình có thời gian dành cho họ.

Thưởng thức cuộc sống khi rỗi rãi thay vì cứ suốt ngày phàn nàn ở nhà một mình không có gì làm và kêu ca chán nản, buồn phiền. Sẽ có người và có công ty cần đến em, tìm em và sử dụng em. Không ai là vô dụng hay bất tài cả, mọi người đều có cơ hội và năng lực như nhau nhưng cơ hội đến với mỗi người khác nhau.

Bây giờ em đã đi làm rồi, có chỗ nhận em vào thử việc rồi tức là em đang có một cơ hội,. Thay vì phàn nàn không chuyên nghiệp, không chế độ, em hãy làm như chưa được làm việc bao giờ đi em, hãy thể hiện cho mọi người biết em giỏi và em có trình độ có đạo đức, có năng lực, hơn là ngồi đó kêu ca về nó. Nếu em không thích, hãy từ bỏ không hối tiếc và tìm cho mình một cơ hội mới.

Yêu anh chắc em cũng thiệt thòi nhiều lắm nhỉ, vì anh không ga-lăng, không đẹp trai, không đưa em đi chơi nhiều. Anh hay làm em buồn, hay làm em phải khóc. Người ta thường đi chơi với người yêu vào cuối tuần còn chúng ta thì đi chơi vào giữa tuần vì anh hay về quê. Em đừng buồn và giận anh vì anh biết, em sẽ chỉ thiệt thòi bây giờ thôi còn về sau em sẽ hạnh phúc và tự hào về người yêu của em.

Vì sao ư? Vì anh là con người của gia đình, anh muốn cuối tuần anh dành cho gia đình của mình, cho mẹ - người anh yêu thương và kính trọng nhất đang bị bệnh. Em thử tưởng tượng xem sau này chúng ta là một gia đình cứ cuối tuần hay bất lỳ ngày nào anh đi làm về là anh về nhà ngay cùng em chăm sóc cái gia đình bé nhỏ của chúng ta: em nấu cơm anh dọn dẹp nhà cửa và chơi với các con... không chơi bời không lang thang cùng bạn bè rượu bia hay bù khú ở một góc quán nào đó, em sẽ cảm nhận rằng mình được chia sẻ.

Yêu anh em cũng sẽ vất vả nhiều vì anh là anh cả, anh từng bảo với em rằng: "Làm anh cả phải chịu thiệt một chút, phải hy sinh một chút và phải rộng lượng bao dung một chút..." mỗi thứ một chút thôi nhưng em sẽ nhận lại được rất nhiều sự biết ơn, lòng kính trọng của các em mình, em hiểu chứ?

Anh có yêu cầu và đòi hỏi nhiều quá ở em không em yêu nhỉ? Nếu em cần điều gì ở anh hãy nói cho anh biết nhé, chúng ta phải công bằng và phải thành thật. Anh biết rằng em đã đang và sẽ yêu anh vì những điều ấy.

Anh không đẹp trai, không ga-lăng, không nhiều tiền, nhưng anh có tấm lòng, có kiến thức và có đôi bàn tay, anh tin rằng cùng với tình yêu của em, chúng mình sẽ làm được tất cả, sẽ có một gia đình hạnh phúc như chúng ta từng mơ ước.

Anh đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ... tiếng hát từ đâu đó cất lên làm anh mơ về dần một niềm chờ mong, một ước mơ.
Em à! Anh nhớ em nhiều lắm!

Views: 534 | Added by: phuocdat | Date: 27/03/2009 | Rating: 0.0/0 | Comments (0)

Khung Đăng Nhập


Tìm Kiếm Trong Blog Website
Xem Blog Website Theo Ngày Tháng
«  Tháng 03 2009  »
CNHaiBaNămSáuBảy
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031
Đánh Giá Website
Rate my site
Total of answers: 24
Liên Kết website:

- Tin Tức Tổng Hợp
Báo PC World VietNam
Báo Tuổi Trẻ Online
- - - Nhịp Sống Số
- - - Nhịp Sống Trẻ
Tin Tức nổi bật trong ngày

- Tin Thế Giới
Tin Tức Thế Giới

- Tin Xã Hội
Đối nội - Đối ngoại
Thời sự

- Tin Văn Hóa
Thời trang
Ẩm thực
Du lịch

- Tin Kinh Tế
Tài chính - Ngân hàng
Chứng khoán
Tuyển dụng - Việc làm
Thị trường
Lao động - Công đoàn

- Tin Khoa Học - Công Nghệ
CNTT - Viễn Thông
Khoa học - Tự nhiên
Thiết bị - Phần cứng

- Tin Thể Thao
Bóng đá
Quần vợt

- Tin Giải Trí
Âm nhạc - Phim
Sân khấu - Điện ảnh
Sách báo - Văn thơ

- Tin Pháp Luật
Hình sự
An ninh - Trật tự

- Tin Giáo Dục
Học bổng - Du học
Đào tạo - Thi cử

- Tin Sức Khỏe
Làm đẹp
Tình yêu giới tính

- Tin Ô Tô - Xe Máy
Tin Tức Ô Tô - Xe Máy

- Tin Nhà Đất
Đầu tư - Quy hoạch
Không gian - Kiến trúc

Tìm kiếm Tùy Chỉnh
Email:  PhuocDat@Gmail.com - PhuocDat129@Yahoo.com
Tell: 0937 632373 - 0938 968313 - 2024
Powered by uCoz