Thứ Năm, 28/03/2024, 17:50:16
Internet Starts
Chào mừng Guest | Điểm Tin Mới |
Gửi Tin Nhắn Trao Đổi
200
Trạng Thái Truy Cập Website

Số người đang online: 1
Khách Xem: 1
Thành Viên: 0
Main » 2008 » Tháng 12 » 05
Giữa cái rộng lớn của biển, một mình bước trên bờ cát trải dài em thấy mình nhỏ bé và cô đơn...


Mình quen nhau qua một người bạn chủ xóm trọ nơi em ở - đó cũng chính là đồng hương của anh. Nhiều lần tới chơi nhưng em chẳng để ý bởi thấy người này đi làm rồi còn mình là sinh viên nên khác nhau, hơn nữa lại hay nói, hay đùa còn tính mình lại nghiêm túc. Người đâu thấy ghét!

Nhưng chẳng ghét được mãi, em lại không nhớ mình "kết" và yêu nhau tự lúc nào nữa. Và cứ thế anh đi làm còn em đi học; có những ngày mưa phải học ôn suốt anh đã đưa em tới lớp, cảm giác mình lớn rồi nhưng được che chở hạnh phúc lắm! Hay những ngày ốm có anh, những khi có chuyện buồn có bờ vai anh… Tất cả đến giờ em vẫn không thể quên được.

Cả những buổi chiều sau giờ làm của anh mình lại cùng nhau lòng vòng khắp phố, lúc đó em chẳng phải nghĩ gì cả, mọi thứ sao dễ chịu và nhẹ nhàng quá. Khi bên nhau mình cùng ước và sắp xếp cho tương lai thật đẹp. Em chẳng sợ và chẳng lo lắng gì vì đã có anh.

Khi ở bên nhau, anh đã cho em cảm nhận được nhiều thứ của cuộc sống, cho em sức mạnh vượt qua nhiều thử thách... và em cứ thế nhận, chỉ biết nhận mà chẳng biết chia sẻ những khó khăn anh đang phải đối mặt. Em đã ích kỷ quá phải không anh? Để đến hôm nay khi em nhận ra thì mọi thứ đã trở thành dĩ vãng xa xăm.

Em là vậy, ngay cả lúc này đây em cũng chẳng hiểu bản thân mình. Nhưng có một điều chắc chắn rằng em biết mình yêu anh nhiều hơn bất cứ ai yêu anh. Và cũng luôn cố gắng để tạo nhiều niềm vui cho anh, những điều em muốn còn nhiều hơn thế, nhưng có lẽ duyên trời đã định nên không để anh hiểu hết tấm chân tình của em, thế mới có ngày hôm nay đúng không anh?

Bao nhiêu câu hỏi tại sao em đặt ra là ngần ấy câu khiến em hối tiếc và ân hận với những điều đã qua. Rồi tình yêu bọn mình cứ thế lớn lên theo năm tháng cùng những ranh giới vô hình mà đáng lẽ không nên có. Và rồi sao, cuộc sống không phải lúc nào cũng êm xuôi như mặt hồ khi phẳng lặng không chút gợn sóng. Còn em luôn cứng nhắc và luôn muốn hành động theo ý mình... nhiều lần như thế và điều tồi tệ nhất sẽ phải đến…

Thần tình yêu đã mở cửa và chạy mất khỏi anh và em, bởi thần nói hai người có tình nhưng chẳng có duyên! Vậy duyên là gì hả anh? Chẳng phải do mình tạo ra đấy sao!

Ngày chia tay em khóc thật nhiều, còn anh cũng không hề tốt hơn thế. Nhưng chúng ta chẳng thể bước tiếp cùng nhau bởi mọi thứ chẳng hề đơn giản như mình vẫn nghĩ... Em chỉ còn biết cảm ơn anh! Cảm ơn vì đã cho em một tình yêu đầu đẹp và đầy nước mắt! Hạnh phúc nhé khi bên anh không phải là em.

Sau thời gian dài tình cờ gặp lại anh trên phố, nhìn thấy anh vẫn thế, vẫn nụ cười, vẫn vóc dáng ấy... nhưng tất cả sao lạ lẫm và ngượng ngùng đến thế! Chẳng lẽ tình yêu cũng như dòng nước kia sao?

Vậy đó! Tình yêu của tôi và anh đã mãi mãi bị cuốn trôi, tất cả cũng chỉ vì những điều tưởng như đơn giản nhất trong cuộc sống mà tới nay tôi vẫn chưa thể lượm lặt hết được. Tôi đã hiểu tình yêu cũng long lanh và dễ vỡ như thủy tinh nếu không biết cách gìn giữ.

Điều tôi nhận ra lúc này là chúng ta hãy sống, hãy biết chia sẽ và cởi mở để hiểu nhau hơn, và có đôi lúc cũng phải biết hi sinh. Để đừng hối hận về những điều đã qua, để đừng bao giờ có cơ hội nói hai từ "nếu như"...

Views: 432 | Added by: phuocdat | Date: 05/12/2008 | Rating: 0.0/0 | Comments (0)

Để với tay được đến thành công thật khó khăn. Nếu không muốn thất bại, bạn nên tránh mắc phải 10 điều sau đây nhé!


1. Hay bị xao lãng: Mỗi khi định làm gì đó, trước hết bạn làm hàng chục việc không liên quan. Vì vậy, khi bắt tay vào làm điều đã dự định, hoặc là bạn đã quên nó, hoặc là quá mệt mỏi tinh thần nên chả buồn nghĩ đến nữa.

Ví dụ, khi muốn tìm việc trên mạng Internet, việc đầu tiên là bạn ăn một gói bim bim, liếc xem tivi vài phút; đọc lại những email cũ chẳng liên quan gì đến hiện tại, đi công viên để hưởng chút “không khí trong lành”, nhìn chăm chăm lên bầu trời và ước ao mình thành công và hạnh phúc, đi ăn trưa mất bốn tiếng đồng hồ, uống nhiều bia và đến chiều mới tỉnh giấc, chén kem và kẹo, chốc chốc lại đọc tin tức lá cải, thỉnh thoảng giơ nắm đấm lên và than trời “Sao tôi khốn khổ thế này!?”, lang thang Internet hàng giờ với hi vọng tìm được cái gì đó hữu ích…

2. Chỉ ngồi ước ao và hi vọng phép mầu nhiệm sẽ đến: Bạn chỉ nghĩ mà không làm. Thay vì nỗ lực hết sức để hoàn thành một kế hoạch đã vạch ra, bạn ngồi hi vọng rằng thành công sẽ gõ cửa nhà mình.

3. Đề ra những yêu cầu vô lý: Khi ông chủ, thân chủ hay khách hàng đề nghị bạn làm điều gì đó, bạn nhìn vào mắt họ và thốt ra tiếng “xùy xùy”. Sau đó lắc đầu thể hiện sự chán ghét và nói với họ rằng họ đang làm điều đó sai trái như thế nào và bạn có thể làm tốt hơn nhiều.

4. Xin lỗi rất nhiều: Nếu bạn có một thời hạn nào đó phải hoàn thành một việc, viết email hay gọi điện cho ai đó, đến tận phút cuối bạn mới bảo họ rằng: “Xin lỗi, tôi ngủ trễ, tôi sẽ sớm chuyển cái đó cho bạn, tôi hứa”. Nhưng nếu họ cố đề nghị bạn cho biết thời hạn bạn sẽ làm việc đó, tức thì bạn trở nên gắt gỏng và nói: “Tôi sẽ làm khi tôi làm”.

5. Mắc nhiều lỗi in và chính tả: Bạn gửi hồ sơ xin việc mà trong đó đầy rẫy những lỗi chính tả và lỗi ngữ pháp. Chắc chắn người tuyển dụng sẽ loại CV của bạn ngay từ vòng đầu.

6. Chỉ cho đi 80%: Không bao giờ bạn cho đi tất cả, vậy nên thỉnh thoảng bạn mới có được những gì mình muốn. Bạn chỉ cho đi ở mức tối thiểu và cho rằng thế giới đang chờ đợi những gì bạn phân phát. Bạn nghĩ rằng mình sẽ làm nên chuyện nếu thật sự muốn, nhưng lại chẳng bao giờ thể hiện hết năng lực cho mọi người thấy.

7. Đến muộn, về sớm, phàn nàn khi ở đó: Điều này thì không cần phải giải thích gì thêm.

8. “Đảo lộn” những phép tắc cơ bản: Điều này cũng dễ làm bạn thất bại. Gọi sai tên người khác, không trả lời điện thoại, hủy cuộc hẹn, thường xuyên chửi rủa lớn tiếng.

9. Giả vờ là một người khác với con người thật của mình: Lờ đi hoặc kìm nén những cảm xúc thật của mình. Cố gắng ép mình để phù hợp với mọi người càng nhiều càng tốt. Dễ dàng bị lung lay bởi những gì bạn nghĩ rằng người khác có thể nghĩ về mình. Ngồi yên không nói gì để không ai có thể nhìn thấy con người thật của bạn.

10. Trốn tránh việc: Bạn không muốn làm việc này nên quay sang làm việc khác. Bạn là người tính khí thất thường. Bạn không đưa ra lời giải thích nào và tỏ ra khó chịu nếu ai đó hỏi han bạn.

Views: 442 | Added by: phuocdat | Date: 05/12/2008 | Rating: 0.0/0 | Comments (0)

Có thể người bạn ấy rất tốt, nhưng cũng có lúc nào đó họ sẽ làm bạn đau lòng. Song bạn phải tha thứ cho họ thôi...



Tôi tin rằng
Tình bạn thật sự sẽ tiếp tục phát triển dù khoảng cách không gian có bao xa

Tình yêu cũng vậy

Tôi tin rằng
Tôi có thể làm việc gì đó trong tích tắc nhưng khiến tôi đau lòng cả đời

Tôi tin rằng
Tôi mất một thời gian dài để trở thành hình mẫu tôi mong ước

Tôi tin rằng
Tôi luôn cần nói những lời yêu thương với những người thân yêu, vì khi đó có thể là lần cuối tôi nhìn thấy họ

Tôi tin rằng
Bạn có thể đi thêm được rất xa sau khi bạn nghĩ rằng không thể

Tôi tin rằng
Chúng ta phải chịu trách nhiệm về những gì chúng ta làm, cho dù chúng ta cảm giác ra sao đi nữa

Tôi tin rằng
Hoặc là bạn kiểm soát hành vi của mình, hoặc bạn để mình bị hành vi kiểm soát

Tôi tin rằng
Những anh hùng là người phải làm những việc cần làm, bất kể hậu quả

Tôi tin rằng
Tôi và anh bạn thân có thể làm gì đó hoặc chẳng làm gì hết mà cũng thấy vui

Tôi tin rằng
Có nhiều khi những người mà bạn nghĩ rằng sẽ đá bạn lộn nhào lại là những người giúp bạn đứng lên

Tôi tin rằng
Có lúc khi nổi giận tôi có quyền tức giận nhưng điều đó không cho phép tôi thô lỗ

Tôi tin rằng
Chỉ vì ai đó không yêu thương tôi theo cách tôi mong chờ không có nghĩa là họ không yêu tôi bằng cả tấm lòng

Tôi tin rằng
Sự trưởng thành liên quan đến những kinh nghiệm mà bạn có và bạn đã học được gì từ đó hơn là số lần bạn kỷ niệm sinh nhật

Tôi tin rằng
Người khác tha thứ bạn thôi cũng có khi chưa đủ. Có khi bạn phải học cách tha thứ bản thân mình nữa

Tôi tin rằng
Bạn đau lòng thế nào đi nữa thì thế giới vẫn tiếp diễn

Tôi tin rằng
Hoàn cảnh và cuộc sống có thể định hình bạn là ai, nhưng chúng ta phải chịu trách nhiệm về việc chúng ta trở thành người như thế nào

Tôi tin rằng
Hai người cãi cọ nhau cũng không có nghĩa là họ không yêu thương nhau, và nếu họ không cãi nhau thì cũng không có nghĩa là họ yêu nhau

Tôi tin rằng
Có khi không nên quá phấn khích tìm kiếm một bí mật, nó có thể thay đổi cuộc sống của bạn mãi mãi

Tôi tin rằng
Hai người có thể nhìn cùng một vấn đề và thấy sự việc hoàn toàn khác nhau

Tôi tin rằng
Cuộc sống của bạn có thể thay đổi bởi những người thậm chí không biết bạn là ai

Tôi tin rằng
Ngay cả khi bạn tin rằng không còn gì để cho đi, khi một người bạn cầu khẩn, bạn sẽ tìm được sức mạnh để giúp họ.

Views: 471 | Added by: phuocdat | Date: 05/12/2008 | Rating: 0.0/0 | Comments (0)

Khung Đăng Nhập


Tìm Kiếm Trong Blog Website
Xem Blog Website Theo Ngày Tháng
«  Tháng 12 2008  »
CNHaiBaNămSáuBảy
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031
Đánh Giá Website
Rate my site
Total of answers: 24
Liên Kết website:

- Tin Tức Tổng Hợp
Báo PC World VietNam
Báo Tuổi Trẻ Online
- - - Nhịp Sống Số
- - - Nhịp Sống Trẻ
Tin Tức nổi bật trong ngày

- Tin Thế Giới
Tin Tức Thế Giới

- Tin Xã Hội
Đối nội - Đối ngoại
Thời sự

- Tin Văn Hóa
Thời trang
Ẩm thực
Du lịch

- Tin Kinh Tế
Tài chính - Ngân hàng
Chứng khoán
Tuyển dụng - Việc làm
Thị trường
Lao động - Công đoàn

- Tin Khoa Học - Công Nghệ
CNTT - Viễn Thông
Khoa học - Tự nhiên
Thiết bị - Phần cứng

- Tin Thể Thao
Bóng đá
Quần vợt

- Tin Giải Trí
Âm nhạc - Phim
Sân khấu - Điện ảnh
Sách báo - Văn thơ

- Tin Pháp Luật
Hình sự
An ninh - Trật tự

- Tin Giáo Dục
Học bổng - Du học
Đào tạo - Thi cử

- Tin Sức Khỏe
Làm đẹp
Tình yêu giới tính

- Tin Ô Tô - Xe Máy
Tin Tức Ô Tô - Xe Máy

- Tin Nhà Đất
Đầu tư - Quy hoạch
Không gian - Kiến trúc

Tìm kiếm Tùy Chỉnh
Email:  PhuocDat@Gmail.com - PhuocDat129@Yahoo.com
Tell: 0937 632373 - 0938 968313 - 2024
Powered by uCoz